Chuyện con gái chân đẹp


Chả là nãy thấy hiện lên nf ảnh chụy Yoona đi nhận cái gì mà hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế gì gì đó, biết ảnh lều báo chụp nên vào xem (sau khi chế biết sự thần kỳ khi các fansite PTS thì chế tin vào lều báo hơn, mặc dù là lều báo vẫn cứ phải PTS =))) hoặc giảm độ phân giải đi :v nhưng lúc dìm thì vẫn tuyệt). Và chế luôn biết có một sự thật là em Yoona chân vòng kiềng.

Thế nhưng trên đời có những tréo ngoe =))) có 1 em Són vào khen Yoona là ĐỈNH CAO CỦA CHÂN ĐẸP. =))) (im cho chế cười mấy giây). Nói nghe nè, chân con gái đẹp điều thứ yếu là phải thẳng rồi mới tính tới các thứ khác (vdu như trắng, vdu như không cơ bắp như VĐV bla bla), nghĩa là sao, theo tiêu chuẩn thế giới, chân thẳng là phải có 5 điểm chạm: Khi đứng trong tư thế 2 bàn chân khép vào nhau thì giữa hai đùi phải là đường kẻ chỉ, bắp chân, mắt cá chân, khớp ngón cái phải chạm nhau…

Các em Són về soi lại giùm xem chân em chỗ nào chạm được nhau mà khen chân đẹp? =))) Thủ dâm tinh thần vừa vừa thôi chứ, khen mặt móm đẹp chưa chán giờ khen CHÂN VÒNG KIỀNG ĐẸP. =)))

Xin gửi ảnh minh họa để các bạn tự định nghĩa giùm (link full size ở đây ). Đồng thời cho hỏi chúng mày ăn gì để tao cúng =)) à quên, sự tích Yoona chân-đẹp mời các bạn google hộ nhé mình vẫn đang mải cười =)))

11040253_840467642661554_1196240299_n

Bình luận về bài viết này